Monday, July 31, 2006

Again and again... classes were suspended because of the typhoon.. good for me because i still have something to do..
To ALL YES-O members:

We already have our first project. it is the feeding program sponsored by an anonymous donor..
--**--

tagalog ang wikang gamit ko ngayon.

BASTOS ANG KANILANG MGA BIBIG (mga babaeng na hindi mgandang modelo para sa kabataan)
*ang mga di mgandang salita na nkalagay dito ay aking narinig lamang mula sa mga nag-uusap

Bakit gnian ang title? wala lang.. kasi kanina habang ako ay nasa sasakyan pauwi ng bahay may nkatabi akong 3 ale(nanay) na malakas na nag-uusap.. hayy.. ang lakas-lakas ng kanilang mga boses parang nasa bahay lang sila..

Ano ba ang kanilang pinag-uusapan? walang iaba kundi PLDT.. PLDT anu un? ang ibig sabihin daw nu ay, P*ke Linis Dating T*ti.. ohmmm..

nadumihan ang inosenteng isip ko at ng mga ibang batang nakasakay..

haha.. ang dami-dami pa nga nilang sinasabi eh...

--**--
KAARAWAN

kahapon ay kaarawan ng mahal naming lolo... 75 yrs. old na siya.. nagkaroon kami ng isang maliit ngunit masayang salu-salo.. May pansit, kanin, dinuguan at cake..

hindi na kasi natuloy ang balak na parang reunion dahil, mukhang nalimutan ng mga kapatid ng aking ama na kaarawan na ng kanilang ama..

hai.. basta ako, mahal ko ang lolo ko.. kahit makulit yan (parang ako, hehe!) kabonding ko ata siya sa pagkain ng mga tsitsirya!...

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home