Thursday, May 25, 2006

things come and go....

maraming dumadating sa buhay natin pero di lahat permanente..

mei mga darating pero kailangan din umalis.. pero di man kayo nagkikita nasa puso niyo pa rin ang bawat isa..



---**---

May 18, 2006

umalis na si kuya don pumunta na siyang bicol.. missionary po siya dun.. mga 1 year siya dun titira.. it means 1 year ko din siya di makikita.. la siya dalang fone.. pero minsan nagtetext siya gamit fone ng isa niyang kaseminaryo..

---**---

May 19, 2006

dumating ang isa kong kababata galing ilo-ilo.. wala lang.. nkipaglibing siya kasi pumanaw na ang kanyang lola..

---**---

May 20, 2006

may karakol.. haha hindi ako sumama! nagserve lang ako nung mass.. si dadi flash sumama, lhat ng koa sumama.. haha.. men in pink sila kasi kulay pink t-shrts nila..

---**---

may 21, 2006

fiesta dito! wala kaming balak maghanda pero may biglaang bumisitang Hapon.. kakilala ni papa..


---**---

may 22, 2006

hindi na nagparamdam si dadi flash.. nagsimula ang aking pagkaparanoid..

---**---

may 23-24, 2006

wala pa rin siya.. sooper paranoid na ako.. pessimist pa ako!

hanggang ngayon paranoid p rin ako..

---**---

miss ko na sila.. miss na rin kaya nila ako? hehe...

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home