Friday, May 05, 2006

wla..

kmusta ang bakasyon? haha.. hai..

msaya xe barkada tym.. mlungkot xe and pc ko.. naghihinalo.. hahaii.. pano na ako?! lagot!! hai... virus.. xp... windows.. ewn.. lahat ng files.. wla na..

syang mga poems ko dun..

--**--
pinagkakaabalahan..

hala, cge meeting dun, serve dito, prusisyon jan... busy sa church... pero masaya...

cge la pc.. cp n lng.. txt txt na lng.. cno ktxt mo? ako hahai.. c dadi flash ko lng.. minsan c kuya don and ate julien.. mga churchm8s ko poh..

dadi flash is rily fun to be w/.. isama moh pa c kuya don... dadi flash, sweet---> chckboi.. haha!! kya cguro lagi inanaway ng misis (gf) nia.. haha.. friendly kc--> sa BABAE!! haha!!

sana mkilala nio clang 2...

d ko n nkakatxt c ate dimple, busy xe sa skul... pti c kuya jaykee.. minsan lng ata unli..pti
c vi, c ate susie, c faith.. mga ayw ata mgreply!! hahai.. nyowk..

--**--
nga pla.. nag b-day c ate.. 18 na xa nung april 26.. 3-part celeb.. 1st: bago niang cp 2nd: hnda nung aprl 26 3rd: handa nung 29 dun mga friends.. masaya nmn.. humabol lng ako xe nsa seminar ako..

nga pla.. bukas nasa seminar ulit ako...

nga pla... nung may 2.. ngswimming ang barkada dito.. dun kmi sa soldiers 4... tinuruan ko c ate lumangoy.. aun.. di p rin gaano mrunong.. madugo.. xe mei tumama ulo.. dugo.. ouch! laki ng sugat.. shep! tas mei ghost xperience pa kmi dun sa bhay ng tito nla jam! hahai..

nga pla.. may 21 fiesta dito!! la lng..

--**--
mei insomia na ako.. di na ko mka2log ng maaga cmula nung holy week.. minsan antok n tlga ako pro d p rin mka2log...

--**--
ai, bumisita ung kpatid ni lolo from bicol.. c lolo pecto (perfecto) wla lng.. masaya.. pumunta dn cla tta lenny, ank nia.. grabeh, mga singkit ... ako, cngkit b ako?


mei family outing kmi.. d pa nga lng alam kung 2loy.. xe dpat may 14.. eh di pwede c papa elction ng home owners(?) sa bagong silang.. isasama p nia ko.. kasi nga...

--**--

tinatamd na ako.. ge.. nxt time ult.. sana maaus na pc ko..

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home