Saturday, June 10, 2006

SCHoOL tIME...

1st week pa lng puyat na araw-araw... hehe..
wala lang..

lapit na ung upcat.. sa august na.. i'm planning to take AB Psychology... para if ever pwede akong mag-law.. dba stig..

pagdasal natin na sana maraming makapasa sa batch namin sa U.P....

---

sobrang busy kaagad, di ko n nga nabibisita mga friends ko eh.. i miss them so much..

---

nung junE 8.. wala lng.. IMPORTANT ung araw na un.. xe fRieNdsHip dAy namin un ng 2 kong budDy.. pero nKalimutan na atA nung IsA.. uNg lAgi ko pAng kasama.. hai.. tas ung iSa wLa DitO, nasa Bicol... aheckz..

wala lang.. nagdradrama lng...

---

as usual nasa hulihan na nanaman ako.. wawa naman... ahaha.. sa graduAtioN ako huling tataWagiN.. tagal pa un.. hehe..

---
ngA pala.. AuS na ComPuter ko.. waAah.. kaso wala na ung ibang mga pRogrAms like PhoTosHop... huhu..

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home