Thursday, May 18, 2006

PARAMDAM

sa buong bakasyon.. wla nmang ginagawa ang mga tao d ba? bakit hindi nila ako dalawin sa kinahihimlayan ko? nakalimutan na nila ako? kawawa naman itong puntod ko.. madalang bisitahin.. nasan na ang aking mga kaibigan? multo n lng ako.. tsk..


--**--
ewn.. pra aong aliping namamahay.. ahihi.. wlang maasahan kundi ako..
marese linisin mo toh, tpos un, pliguan mo ung mga aso, pati pusa.. pakainin mo ung mga aso, dalin mo na ung pagkain nung spotter, bili ka ng gn2, wla na taung gnun, linisin mo kwrto ni lolo mo, laban mo beddings nia pati damit, tapos isama mo na ung mga basahan... itapon mo na rin ang laman ng ihian ng lolo mo, tpos ung gamot nia..


(san k pa? katulong na, nurse pa! kya 2nd option ko s college ay kumuha ng nursing tulad ng dadi flash ko! tsk..)

ay, pan pa ko mkakgawa ng gust ko?! eh, la nman akong magagwa, pag di k cnunod ang mga mgulang ko.. hala, wla na mngyayari sa bhay.. hndi maaasahan ang kaptid kong wlang alm gawin kundi ewn... no comment..

pero kahit papaano ay masaya ang aking bakasyon.. nanjan c dadi flash ko.. c kuya don.. makita m lang ung dalawang un tatawa ka na ng gn2 HAHAHAHAHAHA.. mahal ko cla.. parang mga totoong kuya! khit gnun c kuya don.. at khit inaway ako ng gf ni dadi flash--> okei na, la na prob.. masaya..

hindi nagagalit ang tunay kong tatay dahil alm nman nia na ako'y hindi nkakapgsaya at ako'y tumutulong sa gawaing bhay..o di kya ako lng ang gumagawa ng gawaing bahay? haha, kung di ako masipag hindi nila ako papayagang mkipagkaibigan kina dadu flash ko at k kuya don...

--**--

sa sunday ay fiesta dito..

--**--

malapit na pasukan...

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home