Wednesday, March 16, 2005

when ur too LUCKY nga naman...>*_*< ---> dizzy..

am so LUCKYYYYY..... as in.. sa kabaligtaran... xe malas talaga ako.... hirs what happen...

ENGLISH time: nagbunutan kung sino mauuna sa play... i'm the leader of our group pa.. nahh.. last week nabunot ko MUSICAL PLAY ---> hirap na! tas kanina pinagdasal ko talaga na hwag 1 ung mabunot ko.. tas nabunot ko, number 1, grabe.. our group will be the first one to perform.. malas ko talaga.. la pa nga ko maisip na story eh... (help naman po sana diyan....) hayy.. cguro cnubukan lng ako ni GOD... maybe He's challenging me to know if i'm that responsible... hayy.. la nman akong magagawa.. andyan na eh.. well, I'll take his challenge.. (warrior soul.. harharr...)




just visited nica's blog... hehe.. la lng... stig ung blog is nica xe nandun eung name ko, marese (CHOKE lng po!!!) la lng.. :) nica is a nice person..

uyy.. c kuya JAYKEE, nakausap c ate *_n__aT* kanina.. wahaha.. xe kinuha nya ung bpic ko nung pre-school ako.. as in.. ayaw niya ibalik.. tas nakuha ko ung wallet nya.. kaya bnigay ko kei ate *_n__at* sbi ko hwag ibgay eung wallet niya habang ndi pa bnibigay eung pic ko.. harharr.. no choice xia kaya napilitan xiang ibalik un pic ko... wehe...

kanina pala.. hinatid ko cla A.B., paje, ash and bianx palabas ng building.. tas..
while walking in the corridor (1st floor...) dun c kuya SONIC.. pauwi na rin.. tas nung nasa gate na xia.. nkita nya ko.. tas ngumiti.. tas biglang lumingon ulit.. nag BYE sa akin.. wahhh.. pinansin nya ako ng kusa.. wehehe... kaya namn kahit papaano eh.. swerte tong day na ito...

bout *taz*??? la naman.. eun.. nagpadala ulit ako ng post-it note sa kanya.. saying thank you... and sorry xe inaway ko xia (wahh..bad ako!).. tas mei "Take care olweiz"... eun.. wehe..

kanina b4 i go home... eh mei playing cards sa room, pinaglalaruan nila Vane.. tas sabi ko marunong ako manghula... eh di nakiRIDE namn cla.. eh di un.. c aljohn tinawag nmin.. tas ngpahula sa akin.. sabi ko mag-isip siya ng tanong answerable by Yes/No.. eh di un.. lumabas NO.. ang tinanung pala nya eh kung bakla raw ba xia... wehe...

galing pala ako ng SM southmall kanina.. xe nga dumaan ako sa picture city... nagpadevelop... tas bukas ko pa ng makukuha eh.. la lng.. tas c ate Vikka mei sakit pa rin hanggang ngeun.. kaya cnamahan xia ni mama sa doctor.. eun.. la lng..

la nman kming asigns ngeun.. test lng sa tech... eun... ndi pa pla ako nag-uupload ng pics noh?? la kc tym eh.. bka sa week-end cguro.. eun... ge.. til my next post po ulit...

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home