Saturday, March 12, 2005

what a lyn....

READ this lines...(kahapon)

Ano ba talaga?
ako'y gulung-gulo na
ikaw ba'y magrereply?
hanggang kailan ako maghihintay?

baduy ng lyns noh?? sooooooooo cooorrrrrrrrnnnnnyy..... naisip ko toh nung Filipino tym namin... xe la eung teacher nmin eh... tas eun.. isinulat ko sa pos-it note na may drawing... tas pinabigay ko kei *taz*.. eun.. xe ndi xia nagrerelply sa letter ko hanggang ngeun.. harr... hay nako.. i look stupid na talaga.. okei lng... nakakasawa na nga eh... ewan ko kung bkit tuluy pa rin ako ng tuloy..



there is a difference between giving up and letting go...

letting go is sacrificing wat was rytfully yours...

giving up is forgetting wat was nver yours...

eun lang.. sta.. i'll never giv up.. try lng ng try.. tas.. pag la tlaga.. let go?? the hardest thing for me to do..maybe..



ngeun.. nagpunta classm8s ko sa bahay as in.. eh layo ng bhay namin.. pero masaya namn.. tapos nmin magpractice, naglaro kami sa bilyaran namin.. eun.. masaya...

kahapon pla ng hapon.. harhar.. galing ako ng computer room pabalik na ako ng Science building... tas ung mga 4-C nagsitakbuhan (C.A.T. nila).. naharang ako nung ilan.. tas nanghingi ng 1 peso coin sa akin.. wehe.. sayang nga eh, hindi nanghingi sa akin si kuya Sonic.. nyehe... tas si kuya Onins lang nakuha.. kaya bingyan ko na lng.. la lng.. :)

tas dumaan ako ng SM Southmall bago umuwi.. ksama ko c Lani.. kinuha ko ung pics na pinadevelop ko.. tas tumingin kmi ng mga guitars...

sayang nga eh kulang un nadevelop na pics.. ung pic pa ni ung wala... hehe...

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home