Tuesday, March 15, 2005

replies...

la lng...

i always wish and pray to God na sana magreply xia.. but i never thought na mangyayari un.. (hehe.. gulo ko) I was surprised to see kuya jaykee holding an envelope(purple ung color..).. harrharr.. reply na pla eun ni taz.. eun.. tas binasa ko.. xempre.. harhar.. in fairness maay0s and malinis naman pagkagawa.. khit sbi nya cningit nya lng eun... well THANK YOU... 12 sheets of papers eun eh.... pero halos pare-pareho9 lng ung thought.. and lahat mei "AION" hehe.. fave expression nya ata eun eh... ang sayasaya ko talaga un.. nyek, la lng..

to KUYA JAYKEE: nako.. tama ka.. la lng.. nagpost nga ako ngayon!!! pero.. Thank you po sa lhat ng help nyo.. your the BEST... kuya!




ngeung araw na toh... la nmng maxadong asigns kaya nag-onlyn ako.. xe knina.. madaming tests.. as in.. pero okei lng...

khapon.. Monday lng pasok.. tas nung umaga.. naicp ko itext eung isa kong friend.. eun.. nagpakwento ako..
nsa tyming nman ako magtxt.. mei prob ksi siya.. eun.. nanghingi ng advice (grabeh, gulat ako.. bigla ba namang manghingi ng advice...) eh di eun.. tas tutulungan ko pa rin xia sa prob nya.. i min.. nilng dalawa.... medyo nagkatampuhan xe cla ng bf nya eh.. eh, la nman ako maxadong lam sa mga ganung bagay.. but i'll do all the things that i can para maayos un prob nila.. xe friend ko cla.. :) ge..

ayy.. c kuya carl ko pala.. mei favor.. hindi ko pa nga lng nagagawa.. xe nagpapadevelop xia ng pics sa akin.. pero tom ko nlng gagwin.. wag ko nga daw ipakita sa iba eun.. pati nga ako bawal tumingin.. eh paano ko madedevelop eun kung hindi ako titingin?? harharr... ge.. til my next post...


WAIT! to ENIGMA: cno po ba sa tingin nyo c *tazz*?? nyweiz.. okei lng.. and zanks na rin po for visiting my page... if you have read this.. pleez do comment.. or tag na lng.. zanks...

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home