Saturday, March 19, 2005

loads of work... and problems?? and.. future...

summer is near... pero dami png gagawin.. wahhh..

Bio- mei research and take-home tests, tas records pa pla ng activities, outputs.. etc..
Social - notes (kabanata 10-15) monday submission
Chem- (wuuhh special.. grr.. hehe) mei research din tas lapit na perio d2 (dalawang perio pa nman kukunin ko kei mRs. s!oc)
English - musical play (wahh.. grabeh..as in)
Tech- mei research kami (madalian yan..)
Filipino - Bookreport...pro dali lng toh!!

mei kulang pa ata...

sta.. kaya kahit Holy Week na, BUSY pa rin... harr... conflict sa time.. pano na eung church activties??

anoh pa ba??

ahh eun... tama.. eto..

well, my dad has a problem... maxadong personal (sa work nia..) xe maraming gus2ng pumalit sa pwes2 nia..(ewan ko kung bkit.. maganda ba pwes2 ng dad ko?? harharr..) eun.. tas bkit kaya ganun? mei mga taong tinutulungang na nga cla, tas cla pa mag-bebetray seu?? ganun xe gnawa ng isang tao ni dad (matapos nyang tulungang magkatrabaho, ganun gagawin sa knya..).. eun... where are their conscience?? nyweiz.. My dad told me na hwag na lng pansinin eun mga ganung tao, pabayaan ko lng daw cla... eun.. xe knina nung malaman ko na mei prob dad ko medyo nabad3p ako(kahit na hindi ako dapat makialam...)

well, my mom told me also na juz pray for my dad... eun..

------------------***---------------------

kaninang umaga.... papuntang bakery.....

mei kumagat sa mata ko.. grabeh.. namaga left eye ko.. xe nakagat ng LANGGAM.. ang sakit....

nung mapadaan ako sa Burger Machine na nagrerent sa kabila naming LOT(lote po.. lupa..).... nkita ko mei mama... natutulog sa floor.. a big HUWATT???!!!! noh ginagawa nun dun?? bka drunken??? tama ba??

pagkagaling ko sa Bakery.... hala.. si mama.. inutusan nanaman ako.. punta daw sa mei kanto.. tas.. ganito, ganyan..

xempre napadaan na naman ako sa mei Burger Machine... hala.. nandun pa rin eung mama.. tas tinawag nung crew si Plong-Plong and Wilmen (yun xe eung name ng tanod sa amin.. waah..) eh di gnicng nla.. ayaw magcing.. as in.. tagal bago magicng...


------------**********--------------

kninang Dinner....

i asked mama kung ano name nung relative namin na madre...

tas tinanong nya c lolo.. sabi ni lolo, Sor Constancia daw...

tas si ate tanong ako.. "magmamadre ka?" sabi ko hindi ah...

Navy gusto ko.. U.S. Navy.. tas sabi sa akin ng ate ko tumino naman daw ako.. ehh gusto ko eun eh..

tas tinanong din ako ni lolo kung ano nga kukunin ko...

sabi ko.. kung hindi ako magnanavy, POLITICS na lng.. (wahh.. xe c lolo dati bgy. captain tas c daddy, kagawad.. tas dapat ako magiging Mayor/Governor wahhahaha...)

kahit ano namn.. magbabago pa xempre isip ko.... gusto ko ring mag eng.. ah bahala na.. sta Focus muna sa studs ko ngeun...


----***---

nung thurs pala... nagpunta si SISTER FRANCHES....

eun.. maganda namn eung lecture nya.. sbi dapat daw mei journal kami.. (xempre tungkol kei God and pakikipag-usap nmn kei God..) eun.. kaya gagawa ako... ehehe...

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home