Tuesday, March 22, 2005

i'm sorry... ='(

around 7pm..

I'm atthe office of my dad... sa may bilyaran namin... My dad is not there.. he went biking (kahit madilim na..) kaya ako bantay ng bilyaran namin...

Wala akong magawa kaya nagsulat me ng poem while listening to the radio... tas biglang pinatugtog ung UNWELL ng matchbox20... la lng.. naalala ko lng mga pinaggagagawa ko kpg mag-isa lngako... kinakausap ko sarili ko...
.
tsaka ko na lng ipopost ung poem xe kulng pa ng stanza.. tas ilalagay ko na KUNG FOR WHOM iyon.. ayan ha.. :)

wei... masayang malungkot ako.. hehe..

sana bumisita ult c ate mich d2..

saya xe c ATE MICH nagreply sa short note ko... she visited my blog daw.. so sad na nabad3p xa.. xe feel nya sya daw ung pinoproblema ko... Ate MICH, hindi po kayo problem ko... dba cnabi ko na yan sa reply ko knina... eh, hnsi namn sya isangproblema para sa akin eh.. and hinding hindi sya magiging problema...ate Mich...ket ndi nyo po cnulatan ung mei "UR TURN" na paper?? nd.. sta.. ung cnabi ko seu sa note ko..tinapon nyo lng ata eh// :'( hope you read this ATE MICH....

it hurts for me to see *___* with sum1.. xe prang.... how i wish ako ung ksama nya.. hehe... xe c friend kong toh.. miss ko na talaga.. hayy.... mei ibibigay nga sana ako sa kanya nung tym na un.. eh nung nkita ko xa ksama c ano... eh di wala na.. ndi ko na bnigay tas ang masama, natapon ko... dahil sa selos.. nyek????!!!!!! hndi.. joke... aww....

a busy holy week.. ayy.. kahit gusto kong umattend ng activities(xe nkaduty kme ngeung holy week sa church.. kme ni mrs. V) sa church nmin.. ndi ko magagawa xe mei practice kme sa Musical Play sa english.. ayy.. hirap.. salamat talga kei nica.... laki ng tulong nya...

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home