Sunday, March 12, 2006

wala akong pinapatamaan.. sorry ka kung maguilty ka...


mei mga taong kala moh cla lng ung mei krapatan.. pano kya kung sbhin ko rin na "i'm juz marvic nd dat's ol at wla kaung karapatan na magalit sa kin at sa gnagawa ko!" di mo gets? sorry ka.. kung gnyan sasabhin moh sa kin pwes u really don't deserve good things from me.. dude, if you think i'm bad bahala ka na..


let me tell evryone who is MARVIC THERESE C. VILLOSO...

siya ay isang simpleng tao, simple lang ang nagpapasaya sa kanya.. Mga KAIBIGAN (do i nid to mention kung cnu-cno? cla zue, shang, a.p.,bianx, mel..... and i can also say baylon) hndi ko nman poh kailangan imention lhat xe alam na nla un.. ung mga taong yan, kpg kailangan ko ng tulong khit d ko na sbhin sa knla, bgla nlng susulpot tas tutulong.. hehe, salamat..., FAMILY, mhal na mhal ko cla.. bkit? xempre.. nd bukod sa pamilya ko cla, mahal n mhal nla ko.. mhal na mhal ko cla.. ewn.. mhirap sbhin kung bkit..

pano b mkisama ang isang marvic sa tao? mabait ako sa mabait.. masama sa masama.. mataray sa mataray... mapgkumbaba sa mpgkumbaba.. gets?!


eh kpag c marese k na? mhal ko na ung tao... lyk cla zue, twag nla sa kin marese.. kc part na cla ng buhay ko... ipagtatanggol cla evrytym... tutulungan sa oras ng pangangailangan...

eh sbi nung iba.. pano ung mga tumtawag sau ng therese? hehe.. di ko lam kung bkit therese tawag nla.. haha,...

kelan b ngpapakumbaba c marvic?

kpag lam nyang kailngan nung tao ng katahimikan.. pro kpag d nmn deserving ung tao sorry n lng...

eh c marese?
everytym...

klan k ngpapatawad?
c marvic kpg lam nyang sorry TLAGA ung tao..
c marese kpag sorry ung tao..

gets mo ung difference?


enough na ung Q nd A portion.. nxt tym n lng sasgutin ung iba..

----
khapon mein reunion kmi.. tsaka ko n lng kwekwento ung nangyari.. pro masaya na ewn...

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home