Friday, March 10, 2006

anu ba yan?!

ano ba yan?!

bumisita ako sa mga links koh.. ang may na discover nanaman ako.. ano ba.. nkakasawa naman poh.. pkitigilan na... dba sbe koh R.I.P. na ako?! salamat sa concern kung cno k mn poh.. and kakilala moh poh pla ako.. and sbe moh-->kilalang-kilala.. thanks sa concern pero tulad ng sabi ko.. R.I.P. na ako...

patay na ako.. nananahimik na poh... please ung iba rin dyan tumigil sa kaiisip ng kung anu-ano.. okei?! end it up... please...

+R.I.P.+

galangin ang mga yumao na...
---

slamat na rin pala sa advice ni shang...

---

SWERTE sa KAMALASAN....

hahaha!! lapitin tlaga ako at ang computer ko ng.. KAMALASAN! hindi ko lam.. lang usb port.. lang burner, tapos nasira pa ung mode.. nakisabay pa ung Drive-A.. swerte noh?! hmp!

dami asigns.. projs.. waahhh,.. pamatay!! grabeh!!!

tas ung SUN koh nawawala.. hmm.. nasaan kya un noh?!

---

UKAS ay SABADO...

may mini reunion sa bahay.. nyehh.. as if i care?! hehe joke!! ung mga pupunta tom, first tym ko p lng mkikita eh.. ya eun...

cge na,..

---
Landing Structure sa Physics..

haha.. asintado ako.. shoot ung egg.. sa LABAS NG LANDING STRUCTURE nmin, resulta: BASAG! hehe.. pro okei nman nung 2nd try..
--
ala na..

+R.I.P+

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home