Sunday, February 26, 2006

"there is no need for an outpouring of words to explain oneself to a friend. Friends understand each other's thoughts before they are spoken."-by Susan Polis

someone tagged this to me... thanks! but i can say that it's not true to me.. yes in some cases.. sometimes,no.. most of the times if I feel happy bout someone I don't show them that i am happy instead i show them that i'm angry or sad... when i'm sad, i show people that i'm very happy.. reverse psychology ayt?! that's why i'm telling you it's really hard to determine what my heart shouts pwera na lng kung gusto ko talaga iparamdam sa tao un...

i can say i do have different reactions and opinions that keeps me away from everyone that's why i really have to explain to them one by one, detail by detail...

--
GROUND BREAKING

(ang panghugos -- Noli)

ala lng.. mei ground breaking xe ngeun dun sa church namin hehe...

--

unexplainable..

lasr night i talk to someone from above... i felt different... sharing lng!
---

last night...

beginning of a new story...

someone opened a new storybook.. i can see and i can feel na sa cover simple lng.. but i know when you open it maganda ang nilalaman..

--

ang dating ako, ang bagong ako at ang laging ako..?

dati..

years ago... alam ng lahat kung ano ang nasa loob ko..

ngayon..

akala ng lahat alam nila ang nasa loob ko pro ang totoo hindi tlaga un ang nasa loob ko..

lagi..

masasabi ko na mahirap akong intindihin.. akala mo naintindihan mo pro marami ka png hindi naiintindihan..

---

isang araw.. maynagtanong sa kin kung ano reaction ko sa isang pangyayari.. sbi nya "hindi ka nasaktan dun? sorry daw.." sbi ko "ha? hindi ah.. bahala na xa" sbi nya "bkit naman?" sbi ko "manhid na ako.."
---

MIND YOUR OWN BUSINESS..

dapat lng.. kaya nga un lang inaasikaso ko eh... kung gusto mo makisali bumili ka ng shares.. o kaya mag-invest ka.. (hehe.. no joke..(?))

---

Mga lumalayong bagay, tao, mo ano pa man..

mei nagsabi na lumalayo na xa.. bka nman hindi nya tlaga kailangan lumayo, icpin mo na lng na wla un..

mei iba-ibang pananaw ang mga tao sa kanilang sariling buhay.. opinion nla ito kaya walang tama, walang mali.. kc opinion lng.. opinion--> nirerespeto yan..
--

may dapat pa ba akong sabihin o may dapat pa b kayong malaman?

pkosabi lng.. maikli lng ang panahon..

"Learn to value other's time.."

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home