Tuesday, February 21, 2006

BAKIT KAYA GANUN?

bakit ganun? sometimes, most of the time, always.. whaevahh.ople misunderstand you? can't i live normally? pwede bang pabayaan na lng nila ako?

bakit ganun, kung kelan mo gusto, ayaw nila at kung kelan ayaw mo na tsaka pa nila pinagpipilitan?

bakit ung iba hindi naman kasali, nakikisali? pwede bang humanap na lng sila ng sariling buhay nila?

bakit ung iba hindi marunong umintindi? pwede bang isipin nman nila kahit minsan ung nararamdaman ng iba?

bakit ung iba makasarili? pwede bang tigilan na nila ang pagiging manhid?

bakit ganun, naghahanap ka ng kapayapaan bibigyan k naman ng kaguluhan?

bakit ganun, kung kelan patapos na buhay mo at ayaw mo na, pahahabain pa?

ano ba ang dapat matutunan? ano ba ang dapat malaman?

***
Hindi nyo alam kung ano ang meron ako.. hindi nyo ko naiintindihan... hindi kayo marunong umintindi.. la akong pakialam ano man ang gawin nyo.. basta't wag nyo lng ako pakialaman.. pwede ba?!

Kung mei gusto kang sabihin sa kin sasihin mo na agad..at baka hindi mo na ito masabi pa kahit kailan.. sinasabi ko sa yo, wag mo sayangin ang panahon na nandito pa ko.. kung alam nyo lng.. kung alam nyo lng kung anong meron..

***
dapat kang matauhan.. ako natauhan na-->matagal na.. gumising ka, wag ka magpakabulag sa makasariling pag-iisip mo...

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home