Saturday, February 04, 2006

nope.. i DID it!

heehee.. ang grades ko!! OHMEEGOSH!!!@_@
wooohh... akala ko pamatay!!

d ko pa pla nkwkwento.. hmm... i'm running for secretary sa student council.. uy, hindi ak nag-volunteer,..! kinuha lng ako i Raissa 3-A.. m hapee coz mei trust xa sa kn..


malakas dw ung kalaban.. pro lam ko kaya yan, magtiwala lng sa sarili at sa isa't isa.. wag mamaliitin ang kapartida..


hmm.. nung una hindi ko pa alam kung cno campaign manager namin... pro nag-bloghop ako.. si ate SuSZiE pla.... ahh.. okei.. okei....

--- ---
mei mga tao na trato mo sa knila kaibigan pero di mo alam cla maglalaglag seu.. --- --- through the years you've been together you put all your trust to her not knowing that she's in disguise... friend mo xa.. bkit ka nya minamaliit? la pla syang tiwala seu.. ano tingin nya sa sarili nya? popular at ikaw hindi pra sa bagay n eun?? tingin nya ndi moh kaya?! gotta prove her that she's wrong.. trust urself.. pro wag kng mgalit... dpat nga masaya ka pa.. coz some1's trying to bring you down--it means na magaling ka...
---

xenxa na sa ibang nakasulat dito....


***r
4 VIANNE:
ui. brue!!! hahaha.. tpos na ung racing.. result? wag muna tungin.. huhuhu.. okei ung race car ilang beses k tinry sa sala namin at sa platform sa school.. pro ung racing track total opposit! grr.. opposite direction sa wind tapos rough surface.. huhu.. wawa.. iyk.. kahiya..

bout sa expenses... don't ask.. bhala na..

eun lng..

***
BaD 4 Me..

mi tito is planning to live in our house..
okei lng nung una..

pro.. san cla tmatutulog?.. dun pla sa room nmin ni ate.. ayaw ko wempre.. tas kme nla mama sama-sama sa sa isng kwarto.. tas ung kwarto pa nla mama mas mliit kesa sa kwarto nmin.. anu un?! hayy..

ang mas malala pa ung ksama nya ung bago nyang asawa.. i don't lyk her.. she's not lyk my tita na mabait and she doesn't even talk to us...

h8 it... =(

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home