Saturday, September 03, 2005

as life unfolds, it slowly bleeds me to death...

sept.2... incomplete ang araw ko and so with my friends.. aww... miss ko na 2-b ('04-'05)..

.....first friday mass khapon... la lng.. i'm xpecting naattend xa.. pro ndi.. xe ndi nga pla kming mga officers obliged umattend.. haayy.. tas ndi pa na2loy ung meeting nmin xe mei iba xang meeting.. sad..
.....nyweiz.. mei nangyari sa akinna nkakahiya.. sa harapan pa niya..! xe ksma ko c arabee paakyat ng 3rd floor.. nagkwekwento xa.. sbe nya "nakita mo un?! nakita mo un?!!!" (xe ng-hi sa knya ung gf ng crush nya..) tas c ano pababa, nkasalubong nmin... ngumiti xa, so nag-hi ako.. tas ng-hello xa.. un, tas cnabi ko kei arabee, "nkita mo un?!! wahh.." tas nrinig ata ni ano... tas pglingon ko. nkatingin sa akin.. bka ngkahinala na.. daldal ko kc eh!
......la nman ako pag-asa dun eh...tas kgabe tnext ko important nman tinatanong ko..pero ndi ngreply.. hayy.. okie lng.. malay mo wala pa lng load.. okei...


hayy.. la lng..