Saturday, May 28, 2005

discussions

elow.. la lng.. khapon ngpunta kme sa sm southmall.. dpt bibli na ako ng school supplies kaso c ate tinamad...

bumili lng ako ng bag.. tas si ate shoes nd si mama sandals and bag... tas binili na rin ako ni mama ng new fone!! harharr...
kaso lng nokia pa rn.. sbe ko kc sa srili ko, motorola/bird/panasonic biblin ko, kso la nman akong npili.. eh di nokia n lng..

hihi.. pero gagmitin ko pa rn ung 3year old-3310 ko... xe mei smart sim din ako...

grabe... tas c dad bnigyn ako ng 500pesos.. eh nlmn ni mama(lagot! hehe..) napagastos 2loy ako..tsk3x.. pinabili kc ako ng pizza.. buti na lng la nang family size na pizza na pinili ko.. xe gabi na un.. hehe.. khit papano npaliit ung gastos ko..





c jamie ung unang ngtxt nung kabibli ko lng ng fone.. tas sumunod c Mae Que.. tas unang ngmiscall c Ate nemie.. hehe.. la lng..



----****----
i woke up early this mornig.. xeinutusan ako ni daddy.. ako dw mg-monitor ng paglipat nung isng billiards table nmin.. eh di yun.. punta nmn ako agad sa perya w/ Mang Carding(ung mgrereassemble nung table) tas pagdating nmin dun, HUWATT??!! ginawa b nmng higaan un.. 5 tao natutulog..

grabeh!! madami nang damages ung billiards table na un.. tas bibli c daddy ng bagong Billiards table cloth and mga bagong billiards stick... tas khapon kinwenta na ung magagastos... mga 10,000 dw, ksama na ung labor...


nyweiz.. nung namemerienda ung mga ngbuhat ng parts ng billiards table, c daddy nkikipgkwen2hn kei Mang Rene, ung peryante, eun..
para dw akong tomboy (wahhh!!!!)...


Daddy: eto tomboy toh eh..

Mang Rene: hehe.. juniormo pla yan..

Ako: hala! hindi ah!!!! babae ako!!

kuya Ricky: ayy, tomboy pla, mei birdie!

Ako: hala.. wala! hindi ako tomboy!! waaahh!!!!!
tawanan cla..


----****----
a moment w/ kuya joppy..



xe 2mulong xa sa paglilipat.. tas nkita ko hindi nya suot ung BRACELET na binigay ko sa knya para pareho kme...



ako: bakit ndi mo suot??

kuya joppy: (hindi nya ako nasagot xe mei inutos s knya)



tas nung pabalik kme sa perya...


kuya joppy: nasa bag ko po.. bka kc masira, lagi kcng nbabasa eh.. kya nilagay ko sa bag.. blahh..blahhh..

ako: (nakangiti) ahh...

kuya joppy: galit po kayo ate?

ako: hindi.. (sa loob-loob ko: sta iingatan moh yan..)



pause


kuya joppy: ate wag kng magiging tomboy ha..

ako: ha?! hala... ndi nman ako tomboy ah?!

kuya joppy:para kcng lalaki ung kilos.. bka magbago icp mo ha.. bgay sau mging babae..blahblahblah..

ako: babae nga ako.. (ngiti ako.. tas sa loob-loob ko, gusto ko sa knyng sbhin: "kung alam mo lng ang *______* at hindi kita malilimutan kc blahblahblah.. )


*hehe.. preho kc kmi ni daddy kung pano mglakad..... grrr....


tas nung nkatayo ako sa isng stall dun..


kuya ricky: ate kukunin ko number mo ha..

ako: hhehe..

kuya joppy: wag ate, sa akin mo ibgay ung number mo..

ako: hehehe..

mang Rene: oy, nliligawn nyo yan, pkatay ko kayo kei pareng Vik eh..

ako: hala.. hehe..

mang Rene: cno nanliligaw dyan seu? isumbong ntin..

ako: hala.. wala po ah..!!



xempre wla xe friends ko un.. and if ever noh, wla nmang nanliligaw sa kn!! ako p nga ung nanliligaw sa crush ko eh.. JOKE LNG HA!!


tas nung pauwi na ako.. jinoke nanamn nla ako..
kuya ricky: ate ha, kunin nmin number mo.. para kpg mapapunta kme d2 ulit..

boy:sa isang taon pa noh!!!

ako: hehe..



tumatawa lng ako.. xe niloloko lng nmn nla ako.. ewn ko ba sa knla.. eversince nung mkilala nla ako, lagi nla akong gusto ngumiti.. hehe.. xe cguro parang nkacmangot ako lgi..
xe sa isang taon pa cla bablik d2 sa Queen's row.. tas lilipat cla sa Taguig..
ayy.. bye-bye na sa knila.. i will miss them.. ='( nyweiz i hope and wish dat will see each other again next fiesta..


----***---
maya pala, ung ka YFC ni ate pupnta d2 sa house... practice cla.. hehe.. sbi ko k ate ipakilala ako dun sa INAH, xe un ung CRUSH ng Computer Buddy ko na c KUYA FORD!!!!

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home